<meta name='google-adsense-platform-account' content='ca-host-pub-1556223355139109'/> <meta name='google-adsense-platform-domain' content='blogspot.com'/> <!-- --><style type="text/css">@import url(https://www.blogger.com/static/v1/v-css/navbar/3334278262-classic.css); div.b-mobile {display:none;} </style> </head><body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d797413349892369998\x26blogName\x3dAngela\x27s+CyberWorld\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLACK\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://angelasolomon0.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://angelasolomon0.blogspot.com/\x26vt\x3d5221210751146765462', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Stories · About · Links · Archives

Life
http://angelasolomon.blogspot.com

"From now on, everyday will be the most important day." Hi! The name is Angela. Born on 10191988; existing (and living) for 21 years (and counting). Only daughter. Graduate of UST BSCS '09. Currently working (and wasting my once productive life) in night shift to sustain her luxurious life. Plans to mature on February 2010. Addicted to Web. A licensed driver. In a relationship since 122108. Loves my circle of friends. Loves sweets. Sentimental. Slim, long-legged with fair complexion. Wants to edit her life. So help me God.

I can be reached everywhere.
YM. Plurk. E-mail. Facebook. Twitter. Friendster. Multiply. Tumblr.

Rants
say anything like you mean it.

Hope you enjoyed. :)

free counters

9.07.2008
Sprained Foot
Story told at 23:19 // 0 person(s) left violent reaction(s).

my sprained foot. :(ang pangit ng paa ko. parang paa ng lalake. nadagdagan pa ng maga. parang paa na ng elepante. hahahaha! anyway...

overview: i got this sprained foot yesterday when i thought the stairs were the pool. :))

super gasgas. super maga. super sakit. gahd. never in my entire life had i experienced sprain, only now. kaya hindi ko alam kung anung dapat kong gawin. pero nakapunta pa rin naman ako ng general meeting ng DMT kaya feeling ko okay naman. un nga lang, pagdating ko ng bahay, saka ko naramdaman ung sakit at takot. feeling ko kase puputulin na ung paa ko. haha. parang ewan lang. tinext ko pa si pipo kung anung dapat gawin pag na-sprain, PT kase sya, di naman nagreply. so tinext ko si kuya christian since isa syang nurse, alam kong maaasahan ko sya. sabi nga nya lagyan ko raw ng yelo ung part na namamaga. nilagyan ko naman. i kept crying until i fell asleep. hanggang sa paggising ko na lang sa umaga, pati mata ko maga na. :/

8:00am na ko nakabangon. akala ko andun ung sasakyan, dala pala ni daddy. eh pag 8:30 wala pa, di na ko makakaakyat sa stage. buti na lang 8:28am dumating ako. ang galing talaga. hindi ako sinabotahe ng mga tricycle samin. :D

aun. BP. maraming nagpapa-BP kanina. minsan kase mailap ang tao. marami sigurong nangangailangan ngayon kaya maraming nagsisimba, di ba? hehe. BAD. XD

bandang mga 11, tumawag si mommy, dadalhin daw ako ke mang renie, ang dakilang manghihilot. nako! kulang na lang sumigaw ako ng husto dun. inaaway ko si mommy kase pinipilit nila ko magpahilot eh sinabi na ngang mamaga. kulet! pero syempre, mananalo ba ko sa kanila. eh di sinundo pa rin ako ni daddy. aun. malayo pa ung nilakad namen bago kami nakarating dun sa bahay. parang walang pilay ung kasama, ang bilis-bilis maglakad. akala nya ata sundalo rin nya ko. nako! tinakot pa naman ako ni pipo, ang sakit daw nun. lalo tuloy ako kinabahan. :s

pagdating namen dun. aun. sya pala ung popular na mang renie nila. mukhang rapist na ex-convict. hahaha. BAD ulet. anyway, basta, ang bilis. hinilot agad. hiningi ung paa ko na parang nanghihingi ng kendi. nilagyan ng langis na galing sa jar na hindi maintindihan. puro santo. rosaryo. nakakakot. parang hindi bagay sa kanya ung ganun. haha. BAD na naman. :)) tas aun. hinilot na nya. ANG SAKITTTT! ANG SAKIT TALAGA!!! kahit parang dinidikit lang nya ung kamay nya, masakit talaga. parang ewan. masakit talaga. naiyak na lang ako at napasigaw.. pero syempre with poise pa rin. nakakahiya naman. haha. sabi pa nga sakin di naman daw bawal umiyak. pinipigil ko kase ung iyak ko. hihi. aun. hinilot ung paa ko saka ung sa balakang. me masakit din kase eh. tas me ginawa sya sakin, parang tinaktak ako, tas me tumunog sa buto ko. aun. un daw ung na-"dislocate" na buto. gumaganun pa sya. baka nadislocate nga lalo eh. hay nako talaga. after nun, umuwi na kame. masakit pa rin hanggang sa makauwi ako. hanggang sa nakatulog na lang ako.

paggising ko, 4:30 na. pagtingin ko sa phone ko, 16 new messages. nakakaloka pa naman magbasa ng sangkatutak na messages dun. ang bagal kase. amp. tas nabasa ko ung one message from shau.. "Wah! Ampf! Di q ncmulan ung uaap cheerdance! Huhu.. Taena! Atene0 n2ng sumasayaw.. Bd3p!" allow me, shau, to post your message. hehe. :P feeling ko nabalian naman ako ng likod dahil sa biglang pagkakabangon ko. haha. aun. tamang-tama, pagbukas ko ng tv, "And now, we're going to announce the 2nd runner-up..." syet. ang malas namang talaga. nasa schedule ko pa naman ung panonood ko nun. akala ko rin kase 4pm pa magsstart. ayan. kampante akong nung nagising ako ng 4:30 eh hindi pa nagpperform lahat. hay nako. ang malas-malas ko talaga! hindi ko alam kung bakit ganito nangyayare sakin. :((

results? 2nd runner-up, FEU. 1st runner-up, my alma mater, UST [view UST-SDT's performace in my post: UAAP Cheerdance Competition Season '71]. champion, UP. pagbigyan... 100 years of excellence. baka masira ang moment pag hindi sila naging champion. hehe. ooops. pasintabi sa mga taga-UP dyan. hehe. :P

chat. friendster. multiply. chat. friendster. multiply.

magsisimba na sana ko kaso nakalipas na ang 6:30. ayan. hindi na naman ako nakasimba. sorry, Lord. kung hindi po dahil sa makulit kong mga magulang, kanina pa po sana akong 11:00 nakasimba. sorry. :(

naisipan na lang namin magpunta na lang sa bagong palengke ng Marikina, ang SM Marikina, para mamili ng groceries since ngayon lang kami makakapunta ni marc at daddy dun [si mommy ay beterano na dun, friday pa lang, nung grand opening, nakarating na sya. err]. comments? okay lang. :| haha. ang daming tao. ang gulo. nakakaloka ang nakakahilong parking. nakakasakit ng ulo ang malakas na pagpapatugtog. natuwa lang ako dun sa main entrance.. parang MOA kase. haha. parang lang. malayong maging MOA un. :/ medyo naikot ko rin. nakita pa namen si gwapong-gwapong anthony [pinsan kong nagwwork dun] at si mark [na bading dito samin, haha]. sa KFC kami kumain [KFC sa USTe, KFC sa mall, baka maging magkamukha na kami ni chuckie nyan, haha]. inaaway sila ng customers dahil ang tagal daw maluto ng chicken. dapat ung management ng SM ang awayin nila. nag-eextend sila ng mall hours ng hindi agad sinasabi sa mga shops. eh hindi naman maiintindihan ng makikitid na utak na customers ung totoong dahilan. talaga naman ang mga pinoy. reklamo agad. hindi muna alamin ung totoong nangyayare. :/ kahit apektado kami, umorder ako ng one piece chicken na matagal pa pinaghintay namen kase ikinain, wala akong reklamo. [ows> haha. slight lang noh. hindi kasing OA nung dalawang matanda dun sa kabilang lane].

aun. past 10pm na kami nakarating ng bahay. MAGA na naman ung paa ko kaya nagpapanic na naman ako. nakalimutan ko pa bumili ng bandage tulad ng pinapalagay ni popular mang renie. err. mag-iimprovise na lang ako. haha. :D

di ko natapos ifill out ung form para sa Kineitics. kainis. siguro, hindi talaga ako para sumali dun. haay. :( ang haba naman kase. nakakalokang sagutan. next time na lang. sa palagay ko, dapat sa Thesis at SE/WebTech documentation na lang daw ako maghasa ng pagsusulat kesa sa essay na un at sa BLOG na to kaya good night!!! =))

currently:
-- chatting with mark *hon* :s
-- texting with glenn *dadi* <3
-- soundtripping
-- massaging my sprained foot *ouch*